Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Quản lý phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được
duyệt.
Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản
phẩm của đối thủ cạnh tranh
Chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao với những nhóm khách hàng tương ứng
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm
tương tự, đảm bảo sản lượng và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và các khách hàng hiện
tại, tìm kiếm cơ hội mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng
Thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán, tiến hành lên Hợp đồng theo thỏa thuận.
Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của khách
hàng
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
Theo dõi quá trình hoàn tất Hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế họach chăm sóc khách hàng
Công tác lập kế hoạch và báo cáo định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trở lên.
- Chịu khó, siêng năng, thật thà, kỹ năng giao tiếp.
- Có hiểu biết về ngành nhựa, hạt nhựa, hóa chất là 1 lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Trải qua 6 năm phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN GOLD LAND đã dần tạo được chỗ đứng cũng như uy tín trên thị trường Bất Động Sản. Goldland Việt Nam sau bao thăng trầm cùng những cung bậc cảm xúc của thị trường, cũng hái cho mình được quả ngọt nhưng cũng không ít lần gặp khó khăn. Đối với các đối tác, Goldland luôn thể hiện được sự quyết liệt trong kinh doanh và chuyên nghiệp trong cách triển khai dự án và tư vấn bán hàng. Đối với khách hàng, chúng tôi chỉ cần sự chân thành. Và cuối cùng Uy Tín là thứ mà Goldland quý hơn vàng. Chúng tôi luôn bằng mọi cách giữ gìn và tích lũy xây dựng Uy Tín của mình.