Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[42 Nhân Viên Hỗ Trợ Trung Tâm Thương Mại Mới
2G Education
5 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
21/09/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Room 2, Floor 22 Lim Tower, 9 -11 Ton Duc Thang Str., Ben Nghe Ward, District 1, HCMC
Mô tả công việc
- Phụ trách thực hiện tất cả công việc giấy tờ và hành chính của bộ phận New Mall Support (NMS) theo đúng quy định, quy trình, hướng dẫn của Công ty bao gồm RFA, hợp đồng, thanh toán, sắp xếp lịch trình công tác, quản lý ngân sách và chi phí, quản lý văn phòng phẩm. (25%)
- Thu thập, tóm tắt, phân tích, thiết kế bảng biểu, trình bày một cách rõ ràng và thống nhất tất cả dữ liệu của NMS (về dự án, công việc đào tạo, SOP, các loại báo cáo, khảo sát), và hệ thống hóa cũng như phát triển cơ sở dữ liệu bằng những phương pháp chuyển đổi số. (25%)
- Thu thập, phân loại, soạn thảo và tóm tắt nội dung cho các cấp quản lý để chuẩn hóa tất cả SOP (Quy trình Vận hành Tiêu chuẩn) dùng cho các quy trình vận hành TTTM; hỗ trợ nhân viên của các TTTM mới hiểu rõ tất cả quy định và nhanh chóng thích ứng được với công việc thường nhật, đảm bảo tuân thủ tất cả những quy định và chính sách của các TTTM. (15%)
- Hỗ trợ và trực tiếp tham gia vào 2 giai đoạn chính tiền khai trương của các TTTM mới (giai đoạn chuẩn bị và giai đoạn chạy nước rút) để việc tổ chức và vận hành được tiến triển một cách thuận lợi, các công việc bao gồm, nhưng không giới hạn, như hỗ trợ tổ chức sự kiện hay thực hiện các công việc hành chính trong thời gian cuối trước khi mở cửa và thời gian mở cửa. (15%)
- Phụ trách thực hiện các công việc chuẩn bị hậu cần, hành chính, và các công việc khác được giao (thu thập dữ liệu, liên hệ với các phòng ban khác/ agency/ nhà cung cấp, v.v.) cho tất cả các lớp đào tạo thực hiện hoặc tổ chức bởi NMS. (10%)
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý. (10%)
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học ngành bất kì.
- Có tôi thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên về Hành chính/ Hỗ trợ dự án.
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
- Có kỹ năng sử dụng bộ công cụ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) thành thạo, đặc biệt cần cho việc lập báo cáo/ bảng biểu đồ số liệu.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, tính cách cẩn thận, thật thà, và chăm chỉ.
Tìm hiểu thêm về chế độ
Quyền lợi được hưởng
Khu vực
2G Education
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Office Terrace, Lô 23, P. Hưng Bình, TP. Vinh
2G Education là trường Anh ngữ học thuật & luyện thi IELTS chuyên sâu với 100% chương trình học được thiết kế & quản lý bởi thầy Peter Wright, người Anh, với hơn 25 năm chấm thi IELTS/ Cambridge và đào tạo giáo viên. Đội ngũ giảng viên gồm có 2 cựu giám khảo IELTS, và hơn 12 giảng viên IELTS 8.0+, tâm huyết, giàu kinh nghiệm đến từ các quốc gia khác nhau. Hơn 40% học viên tốt nghiệp đạt IELTS từ Band 7.0 trở lên, và hơn 90% học viên đạt và vượt kết quả đầu ra khóa học. Đồng thời, là đối tác chính thức của Hội Đồng Anh, 2G Education được ủy thác tổ chức các kỳ thi IELTS chính thức thường xuyên tại thành phố Vinh, Nghệ An .
Những nghề phổ biến tại 2G Education
Bạn làm việc tại 2G Education? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
2G Education
Click để đánh giá