- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Tư vấn pháp lý
- Tư vấn áp dụng các quy định của pháp luật và quy định nội bộ liên quan tới các hoạt động của Công ty, giải pháp pháp lý giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Tư vấn pháp lý về đầu tư nước ngoài, thương mại quốc tế cho các đơn vị, phòng ban trong cty, một số hình thức như: Hợp tác đầu tư với đối tác nước ngoài; Nhượng quyền thương mại; Mua bán hàng hóa; Ủy thác mua bán hàng hóa…
- Xây dựng kế hoạch phòng ngừa rủi ro pháp lý và hướng xử lý cho những rủi ro này xảy ra (nếu có).
- Tham gia đào tạo kiến thức pháp lý về cho các đơn vị.
- Cập nhật những chính sách, văn bản pháp luật mới cho toàn hệ thống.
- Soát xét hợp đồng
- Tư vấn các điều kiện, quy định pháp luật, tham vấn các rủi ro pháp lý trong các giao dịch.
- Soát xét, tư vấn điều khoản các thỏa thuận, hợp đồng… của PNJ và các đối tác trong nước, nước ngoài.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý và quản lý hồ sơ Giấy đăng ký kinh doanh toàn công ty.
- Thực hiện thủ tục thành lập, thay đổi, giải thể giấy phép kinh doanh toàn công ty.
- Thực hiện việc xin cấp phép và ngưng kinh doanh mua bán vàng miếng.
- Thực hiện bảo quản và lưu giữ hồ sơ, cấp phát giấy phép kinh doanh, đăng tải, cập nhật trên hệ thống.
- Thanh tra/tố tụng
- Tư vấn cho Ban TGĐ về các vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty.
- Tham gia tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra khi có yêu cầu.
- Theo dõi, tham gia giải quyết các vụ án hình sự, dân sự, lao động… liên quan đến nhân viên hoặc công việc của Công ty.
- Công việc khác
- Phân tích, đánh giá và đề xuất các phương thức triển khai công việc để nâng cao hiệu quả công việc.
- Chia sẻ kiến thức kỹ năng để góp phần nâng cao năng lực của Đơn vị.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao theo yêu cầu.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành: Luật, ưu tiên tốt nghiệp Đại học Luật (TP.HCM hoặc Hà Nội) chuyên ngành về luật thương mại, luật quốc tế.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh thông thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: kiến thức rộng về đầu tư, kinh tế, chính trị, xã hội
- Số năm kinh nghiệm: 5 năm
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí/ phạm vi công việc tương đương.
- Có tư duy phân tích tốt (đọc hiểu số liệu kinh doanh, phân tích SWOT, nahanj diện vấn đề, tình huống tốt.
- Có kỹ năng legal writing tốt
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc và nghiên cứu tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về kinh doanh, thương mại trong công ty luật, có kinh nghiệm làm pháp chế phụ trách mảng kinh doanh, thương mại trong các công ty bán lẻ, thời trang…
CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016 và nhanh chóng chiếm trọn sự tin tưởng của Đối tác - Khách hàng bởi uy tín và sự đảm bảo quyền lợi đầu tư trực tiếp cho đối tác. Trên hành trình xây dựng và phát triển, AIKYA tự hào đã tạo được những dấu ấn riêng trong ngành bằng sự góp mặt trong những dự án Dược phẩm lớn cũng như mang thương hiệu AIKYA đến rộng rãi hơn với đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước. AIKYA theo đuổi sự phát triển bền vững của ngành Dược Việt Nam và góp phần vào sức khỏe cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Hoạt động thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016
Mission
Là một đơn vị luôn lấy sức khoẻ và niềm vui của khách hàng làm hàng đầu, AIKYA đang tăng cường gặp gỡ nhiều đối tác đến từ các doanh nghiệp tại nhiều nước trên thế giới để tạo ra những sản phẩm mang tính khu vực và toàn cầu. Chúng tôi xin cam kết sẽ tạo ra thương hiệu sức khoẻ tiêu dùng với các giá trị mới, đem lại cuộc sống tươi đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn cho khách hàng.