Mô tả công việc
- Xây dựng, tổ chức, vận hành giám sát công việc tại chi nhánh
- Quản lý nhân sự các phòng, ban, bộ phận.
- Triển khai các công việc cấp trên đưa xuống.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp tốt, có tố chất lãnh đạo.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí, quản lý nhân sự, trong lĩnh vực: nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện hoặc các hãng mỹ phẩm lớn
- Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi và tiếp thu.
- Độ tuổi: 25-35 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : từ 15-30 triệu tùy năng lực
- Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo chính sách Công ty
Địa chỉ làm việc: Số 132, đường Nguyễn Văn Cừ, Khối Bình Phúc, phường Hưng Phúc, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.