Mô tả công việc
- Triển khai sắp xếp các công việc của bộ phận sản xuất, báo cáo tiến độ với chủ quản;
- Kiểm soát, xây dựng định mức nguyên liệu, hao hụt, phế phẩm cho từng công đoạn sản xuất;
- Cân đối năng lực sản xuất của nhà máy, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hệ số khai thác, sử dụng nhân lực và máy móc;
- Quản lý, tổ chức nhân sự trong bộ phận. Thực hiện công tác đào tạo nội bộ;
- Các nhiệm vụ khác trao đổi cụ thể khi Phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: 1-3 năm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có hiểu biết về máy móc, thiết bị, về các yêu cầu kĩ thuật, đọc được các bản vẽ kĩ thuật
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý khu vực sản xuất
- Sức khỏe tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
- Biết tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH
- Điều chỉnh lương hàng năm tùy năng lực, thái độ công tác và tình hình công ty
- Phụ cấp nếu đi công tác
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Mức lương: Lương thỏa thuận (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.