Mô tả công việc
Phụ trách quản lý về mặt nhân sự trong team
Triển khai các hoạt động training đào tạo theo kế hoạch
Ðiều chuyển phân bổ nguồn nhân lực (kết hợp với HRM và Division)
Triển khai các hoạt động văn hoá trong bộ phận
Phụ trách delivery dự án
Trực tiếp hoặc gián tiếp triển khai hoặc hỗ trợ delivery dự án của bộ phận của mình
Yêu cầu công việc
Ðã từng làm việc trong các công ty offshore là một lợi thế
Có chứng chỉ trong quản lý dự án, quản lý nhân sự là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT hoặc liên quan
Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm quản lý dự án IT
Có kinh nghiệm và làm việc với nhân sự
Có tư duy chiến lược, linh hoạt
Tính cách trung thực, thật thà có tinh thần cầu tiến, hợp tác
Tuổi đời từ 30 tuổi trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập
Lương cạnh tranh, thỏa đáng theo năng lực. (45- 60 triệu)
Thưởng các ngày Lễ Tết (30/4- 1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch)
Thưởng T13, Thưởng doanh thu
Thưởng nóng, thưởng dự án,
Xét tăng lương 1 lần/năm
Bảo hiểm và các chính sách đãi ngộ
Phụ cấp xăng xe
Budget nghỉ mát cá nhân hàng năm, tham gia hoạt động team building bộ phận tổ chức
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân và người thân.
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ.
Không chấm công, không giới hạn số lượng ngày phép
Bảo hiểm theo chế độ nhà nước ban hành.
Chế độ thâm niên
Hỗ trợ gửi xe ô tô tại nơi làm việc
Chế độ đào tạo và phát triển
Miichisoft đang có nhiều kế hoạch phát triển mở rộng trong tương lai, tham gia tại thời điểm hiện tại là cơ hội rất lớn để phát triển sự nghiệp. Cùng Miichisoft trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam
Có nhiều cơ hội trải nghiệm, làm việc với các hệ thống lớn
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có quy trình đầy đủ rõ ràng hướng đến con người và khách hàng
Được tham gia vào đội ngũ lãnh đạo của công ty (BOM)
Có budget đào tạo theo từng năm theo từng level
Trở thành mảnh ghép quan trọng không thể thiếu, có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn.
Sự kiện- hoạt động:
Tham gia: CLB bóng đá hàng tuần, team building
Môi trường làm việc
Làm việc trong tập thể toàn những người trẻ, năng động, cá tính; máu lửa và nhiệt huyết trong công việc
Môi trường làm việc mở, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.
Thời gian làm việc
Làm việc từ thứ 2- thứ 6.
Thời gian làm việc 8 tiếng, nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h- 13h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:25:02
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.