Việc làm Anitime

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Anitime
HN - Quản Lý/ Giám Sát Shop Mỹ Phẩm Brand Lush
Anitime
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Trung tâm Vincom Bà Triệu, Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Lotte Mall, 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
- AEON Mall Hà Đông, Ngô Thì Nhậm, kéo dài, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Quản lý bán hàng:

- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao

- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.

- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến

- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc,

- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.

- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng

- Chịu trách nhiệm đăng kí với công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết, phục vụ cho công việc của cửa hàng

- Đi công tác khi được yêu cầu.

2. Quản lý sản phẩm:

- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.

- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.

- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.

- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.

- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.

- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.

- Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (PRoduct Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager).

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

3. Quản lý nhân viên:

- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng

- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.

- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty

- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên

- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên

- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp

- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.

- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tuổi: 24 đến 30, Ngoại hình ưa nhìn.

- Có kinh nghiệm làm Giám sát hoặc Trợ lý cửa hàng, Cửa hàng trưởng ít nhất 2 năm.

- Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực retail, mỹ phẩm.

- Giao tiếp: nhanh nhẹn, niềm nở, không nói ngọng (N-L), không nói giọng địa phương.

- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.

- Đam mê mỹ phẩm.

- Cầu tiến, năng động, độc lập trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + phụ cấp tháng + Hoa hồng bán hàng.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24

- Phép năm từ 12 - 15 ngày/ năm Thưởng lễ, thưởng tháng 13, Tham gia công đoàn, quà sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau....

- Được hưởng chính sách mua hàng giảm giá của nhiều nhãn hàng trong công ty.

- Lộ trình thăng tiến, phát triển.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
78 Đường 34B, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Anitime được thành lập vào năm 2013, có trụ sở tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chuyên lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng ngày, vệ sinh và bảo trì ống khói, máy lạnh. Với phương châm: UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - THÂN THIỆN, Anitime sẽ không ngừng phát triển và mở rộng để có thể trở thành một trong những công ty dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Trong tất cả những dự án, trải nghiệm của khách hàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Vì vậy, xuyên suốt quá trình định hướng kế hoạch và phát triển, Anitime đã liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ, công nghệ máy móc, đội ngũ nhân sự để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2013

Mission

Với phương châm: UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - THÂN THIỆN, Anitime sẽ không ngừng phát triển và mở rộng để có thể trở thành một trong những công ty dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại Anitime

Bạn làm việc tại Anitime? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Anitime

Anitime

Click để đánh giá