Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Kiểm tra và Duyệt đơn hàng trên Phần mềm
- Xem và kiểm tra đơn hàng trên Phần Mềm AMIS. Kiểm tra tính chính xác của chính sách, chương trình khuyến mãi công ty, hợp đồng bán hàng, công nợ của khách hàng, Tồn kho sản phẩm (đủ để xuất đơn hàng). Trung Bình 50 đơn hàng/ngày
- Duyệt đơn hàng trên Phần mềm AMIS.
- Theo dõi và Thực hiện báo Cáo doanh thu bán hàng kênh sỉ hàng tháng.
- Báo cáo lượng hàng Xuất trên Phần mềm
Kiểm kê kho, báo cáo tồn kho
- Thực hiện kiểm kê Kho hàng tháng (1 lần/tháng)
- Đối chiếu số lượng hàng hóa trên phần mềm với số lượng thực tế. Trường hợp lệch, kiểm tra lại thực tế và sổ sách. Nếu có sự chênh lệch, sẽ treo hạch toán chờ kho giải trình.
- Thống kê, lập báo cáo gửi lên phòng kế toán hàng tháng
- Báo cáo lượng hàng tồn kho hàng ngày
Xuất hóa đơn bán hàng
- Xuất hóa đơn bán hàng nhân viên; xuất hàng event, hàng tặng; Hàng demo, trưng bày.
- Điều chuyển hàng hóa nội bộ HCM và Hà Nội.
- Báo cáo tổng hợp Danh sách nhân viên mua hàng nội bộ để thực hiện thanh toán.
Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo liên quan hoặc theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự yêu cầu của trưởng Bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các ngành liên quan
Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành kinh doanh dược, mỹ phẩm hoặc các ngành có liên quan.
Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cơ bản
Trình độ tin học:
- Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint.
- Biết sử dụng các phần mềm kế toán: Ưu tiên Phần mềm Misa
Tính cách & kỹ năng cần có:
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên