Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Kế thừa Phiếu xuất kho đối với các đơn hàng đã giao tại chi nhánh HCM, Kiểm tra công nợ tại các chi nhánh (Tại các chi nhánh do admin chi nhánh kế thừa).
- Lập phiếu thu đơn hàng theo xe, đơn hàng xuất tại kho, xử lý công nợ khách hàng, công nợ xe hàng ngày.
- Cấn trừ công nợ và hạch toán lên phần mềm.
- Kiểm tra đối chiếu chứng từ, đơn hàng. Lập báo cáo và tính phí đơn hàng trả về gửi bộ phận Kinh Doanh trong ngày.
- Đối chiếu số liệu tiền mặt, công nợ thực thu với thủ quỹ chốt sổ quỹ tiền mặt tổng công ty, lập báo cáo tiền (chi nhánh) cuối ngày gửi BGĐ và trưởng bộ phận.
- Bàn giao giấy nợ cho phòng Kinh doanh đi thu nợ. Báo cáo tình trạng công nợ cuối ngày đến BGĐ, Phòng KD.
- Kiểm tra hạn mức công nợ khách hàng, sales so với thông báo Cty duyệt, lập báo cáo các trường hợp quá hạn thanh toán sau khi chốt công nợ mỗi ngày. Đảm bảo kiểm soát được Hạn mức công nợ theo đúng quy định được duyệt. Báo cáo các trường hợp vượt hạn mức khi có phát sinh đến cấp quản lý hàng ngày, hàng tuần.
- Báo cáo số liệu chuyển khoản dư của khách hàng. Lập bút toán xử lý theo phương án đưa ra từ trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính - Ngân hàng hoặc các ngành liên quan
- Thành thạo Microsoft Excel và các phần mềm văn phòng khác
- Có kiến thức cơ bản về các phần mềm kế toán MISA, OMG
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 8.000.0000đ - 12.000.000đ
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Thưởng lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
- Được làm việc trong môi trường ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năng động
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên