Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
28 - 35
Yêu cầu giới tính
Nam
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Đặt hàng với NCC trong nước và theo dõi tình hình mua hàng, cung cấp hàng hóa, thông báo đến các bộ phận liên quan đến lô hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp .
- Làm việc với nhà cung cấp về hợp đồng, yêu cầu của khách hàng, cách thức đóng hàng.
- Tìm kiếm các nguồn hàng, nhà cung cấp có giá cả cạnh tranh, NCC có chính sách hỗ trợ tốt.
- Nhận mẫu hàng hóa từ các NCC, phối hợp với sales về chất lượng mẫu và quy cách mẫu.
- Giao dịch, thu mua nguyên liệu các mặt hàng nông sản theo yêu cầu
- Theo dõi chất lượng nguyên liệu khi mua đạt yêu cầu. Chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng nguyên liệu mua vào không đạt chủng loại/quy cách làm ảnh hưởng tăng giá thành/kém hiệu quả/gây thiệt hại về tài chính cho công ty.
- Theo dõi tình hình thanh toán cho Nhà cung cấp. Phản ánh kịp thời cho lãnh đạo trực tiếp nếu thời gian thanh toán trễ hạn.
- Hàng ngày thu thập, phân tích thông tin thị trường (nguyên liệu) và tình hình thu mua của đối thủ báo cáo kịp thời, chính xác cho Lãnh đạo trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam; Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Độ tuổi: Từ 28-35
- Có kiến thức về thị trường trong nước. Ưu tiên các bạn đã từng mua hàng nông sản.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực mua hàng.
- Khéo léo trong việc giao tiếp, đàm phán,thương lượng với đối tác trong.
- Chăm chỉ và có khả năng đi công tác xa ngắn hạn.
- Thành thạo tin học văn phòng (world, excel, outlook), intermet.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao; Gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được Công ty trang bị máy công cụ làm việc và những trang thiết bị hiện đại trong quá trình làm việc.
- Được đào tạo nghiệp vụ hoặc đào tạo đầy đủ các sản phẩm của công ty trước khi làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có cơ hội phấn đấu vào các vị trí quản lý và quản lý cấp cao theo những lộ trình phát triển.
- Được xét nâng lương, thưởng theo nội quy công ty
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN) và các ngày nghỉ lễ, tết...
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
+ Sáng từ: 8h-12h
+ Chiều từ: 13h-17h
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên