Chi tiết công việc
- Phát triển khách hàng tự doanh (fashion, nightlife, FMCG,F&B…).
- Tham gia xây dựng và quản lý các kế hoạch triển khai xuyên suốt quá trình hoạt động của các Đối tác.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển các kế hoạch mới cùng Đối tác.
- Tham gia xây dựng các hợp đồng, phụ lục hợp đồng ký kết với đối tác của dự án.
- Hỗ trợ cấp trên trực tiếp xây dựng các tài liệu liên quan đến Đối tác theo yêu cầu.
- Tham gia đánh giá, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ mới cũng như nâng cao sản phẩm.
- Thực hiện các tác vụ hỗ trợ trong kinh doanh (khi cần).
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu và phân công của quản lý trực tiếp/BTGĐ.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, CNTT, Viễn Thông, Tiếp Thị.
- Có kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị về dịch vụ phát triển kênh của food/ví/POS…
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Có ngoại hình.
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình.
- Tự tin, có khả năng trình bày trước đám đông, tác phong chuyên nghiệp.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác; khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc độc lập,làm việc ngoài giờ, đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Luôn phải online để hỗ trợ công việc khi cần cả ngày nghỉ.
- Làm việc trong môi trường fintech năng động, cập nhật nhiều công nghệ mới.
- Mức lương: hấp dẫn, đánh giá công việc theo quý với mức thưởng kèm theo, lương tháng 13+++, nhiều trợ cấp. Chế độ thưởng khi giới thiệu ứng viên.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (có hỗ trợ cho người thân), Bảo hiểm 24/24 và BHXH. Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước hoặc nước ngoài.
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/trail/đá banh/bơi lội/cầu lông/bóng chuyền…thường xuyên tổ chức nhiều giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
- Hoạt động đào tạo: nhiều lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, cập nhật công nghệ hoặc các khía cạnh khác của đời sống. Hỗ trợ học phí đào tạo theo đề xuất của nhân viên. Trợ cấp chứng chỉ tiếng Anh hàng tháng.
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên