Mô tả công việc
- Khai thác và tìm kiếm học viên tiềm năng theo Data có sẵn
- Chăm sóc học viên sau khi sử dụng dịch vụ/ khóa học.
- Trực page, gọi điện tư vấn cho học viên về khóa học và dịch vụ của nhà trường
- triển khai các chiến lược kinh doanh, mở rộng các mối quan hệ
- Hỗ trợ, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình, sự kiện liên quan
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn thân thiện, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, trung thực và linh hoạt trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm chăm sóc khách hàng lĩnh vực Giáo dục, Y tế và Thẩm mỹ, Spa
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản 6tr - 8tr + % tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Thu nhập lên đến 20 Triệu
- Thưởng các ngày lễ, tết tùy theo kết quả kinh doanh
- Ăn trưa cùng CBNV nhà trường
- Được sử dụng dịch vụ Spa, nha khoa và các khóa học theo chính sách ưu đãi của CBNV và người thân
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định công ty. Chế độ phúc lợi đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến rất cao
Ngày 13/6/2018, Tập đoàn G6 thành lập, đặt trụ sở tại tầng 4, tòa A2, chung cư Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Bằng khát vọng tiên phong, cùng chiến lược phát triển bền vững, trong kế hoạch dài hạn, G6 Group phấn đấu trở thành 1 trong những tập đoàn lớn của Việt Nam.
Trong thời trung hạn 5 năm tới đối với mảng phân phối mở rộng địa bàn hoạt động ra khắp cả nước, trở thành sàn bất động sản tiêu biểu tốp 5 miền bắc; đơn vị xây dựng uy tín, đủ năng lực tự triển khai độc lập công trình xây dựng dân dụng cấp 1; chủ đầu tư thành công dự án bất động sản có quy mô trên 500 tỷ đồng.
Hành trình phía trước còn nhiều gian nan nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chung ý chí, cùng nhau hướng về tương lai, xây dựng tập đoàn vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. G6 GROUP: CHUNG Ý CHÍ – VỮNG TƯƠNG LAI.