Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên các trang mạng xã hội.
- Nhận Data từ MKT để chăm sóc, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, quy trình đặt hàng, các thủ tục thanh toán và vận chuyển.
- Thực hiện theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng quá trình sau bán, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp đại học, ưu tiên các trường khối ngành kinh tế, luật. Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần.
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, đội ngũ nhân viên trẻ năng động.
- Có cơ hội rèn luyện và nâng cao trình độ ngoại ngữ như Tiếng Anh, Tiếng Pháp giao tiếp (khách hàng là người nước ngoài 100% đến từ Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ).
- Đi du lịch hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng trung thu, sinh nhật.
- Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.
Ngày 13/6/2018, Tập đoàn G6 thành lập, đặt trụ sở tại tầng 4, tòa A2, chung cư Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Bằng khát vọng tiên phong, cùng chiến lược phát triển bền vững, trong kế hoạch dài hạn, G6 Group phấn đấu trở thành 1 trong những tập đoàn lớn của Việt Nam.
Trong thời trung hạn 5 năm tới đối với mảng phân phối mở rộng địa bàn hoạt động ra khắp cả nước, trở thành sàn bất động sản tiêu biểu tốp 5 miền bắc; đơn vị xây dựng uy tín, đủ năng lực tự triển khai độc lập công trình xây dựng dân dụng cấp 1; chủ đầu tư thành công dự án bất động sản có quy mô trên 500 tỷ đồng.
Hành trình phía trước còn nhiều gian nan nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chung ý chí, cùng nhau hướng về tương lai, xây dựng tập đoàn vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. G6 GROUP: CHUNG Ý CHÍ – VỮNG TƯƠNG LAI.