Mô tả công việc
Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu với khách hàng thôg qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
Hỗ trợ tổ chức, tham giá các sự kiện có liên quan đến tư vấn sản phẩm.
Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiệu suất hàng ngày
Nhập lại thông tin của khách hàng chính xác trên hệ thống và theo sát các khách hàng tiềm năng.
Báo cáo cho Direct Sales Team Leader.
Luôn cập nhật thông tin về sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Năng động, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
Không ngại làm việc dưới áp lực và các chỉ tiêu công việc đề ra.
Ưu tiên các bạn sinh viên năng động, tự tin và có kinh nghiệm làm PG/PB/Sales.
Khả năng làm việc xoay ca linh động (48 giờ/tuần, có buổi tối và cuối tuần).
Quyền lợi được hưởng
Lộ trình thăng tiến/ Đánh giá theo quý.
Bảo hiểm y tế/ Bảo hiểm xã hội.
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế.
Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Marketing.
Đăng ký nơi làm việc phụ thuộc nhu cầu.
Ngày 13/6/2018, Tập đoàn G6 thành lập, đặt trụ sở tại tầng 4, tòa A2, chung cư Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Bằng khát vọng tiên phong, cùng chiến lược phát triển bền vững, trong kế hoạch dài hạn, G6 Group phấn đấu trở thành 1 trong những tập đoàn lớn của Việt Nam.
Trong thời trung hạn 5 năm tới đối với mảng phân phối mở rộng địa bàn hoạt động ra khắp cả nước, trở thành sàn bất động sản tiêu biểu tốp 5 miền bắc; đơn vị xây dựng uy tín, đủ năng lực tự triển khai độc lập công trình xây dựng dân dụng cấp 1; chủ đầu tư thành công dự án bất động sản có quy mô trên 500 tỷ đồng.
Hành trình phía trước còn nhiều gian nan nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chung ý chí, cùng nhau hướng về tương lai, xây dựng tập đoàn vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. G6 GROUP: CHUNG Ý CHÍ – VỮNG TƯƠNG LAI.