Chi tiết công việc
- Cung cấp giải pháp thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khác hàng tiềm năng trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn giải pháp tài chính dành cho khách hàng, thuyết phục khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Giải quyết vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Tham gia tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch kinh doanh và tổ chức hoạt động.
- Tham gia tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng, hội nghị khách hàng.
- Công việc khác theo yêu cầu của công ty.
Ngày 13/6/2018, Tập đoàn G6 thành lập, đặt trụ sở tại tầng 4, tòa A2, chung cư Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Bằng khát vọng tiên phong, cùng chiến lược phát triển bền vững, trong kế hoạch dài hạn, G6 Group phấn đấu trở thành 1 trong những tập đoàn lớn của Việt Nam.
Trong thời trung hạn 5 năm tới đối với mảng phân phối mở rộng địa bàn hoạt động ra khắp cả nước, trở thành sàn bất động sản tiêu biểu tốp 5 miền bắc; đơn vị xây dựng uy tín, đủ năng lực tự triển khai độc lập công trình xây dựng dân dụng cấp 1; chủ đầu tư thành công dự án bất động sản có quy mô trên 500 tỷ đồng.
Hành trình phía trước còn nhiều gian nan nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chung ý chí, cùng nhau hướng về tương lai, xây dựng tập đoàn vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. G6 GROUP: CHUNG Ý CHÍ – VỮNG TƯƠNG LAI.