Mô tả công việc
1. Nhận yêu cầu tuyển dụng từ quản lý
2. Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng
3. Tổ chức sắp xếp phỏng vấn
4. Đám phán, thỏa thuận lương và làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới
5. Tìm kiếm, sáng tạo các kênh, biện pháp tuyển dụng phù hợp với nhu cầu của công ty
6. Lưu trữ hồ sơ ứng viên, làm báo cáo về quá trình tuyển dụng
7. Các công việc của phòng Nhân Sự khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng trong công ty có quy mô hơn 100 Nhân viên.
- Thông thạo nghiệp vụ tuyển dụng các vị trí và cấp độ khác nhau
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng sales cho các kênh Horeca, Pastry&Bakery…
- Giao tiếp tốt
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc
- Cókhả năng chịu được áp lực
- Thành thạo Vi tính văn phòng
- Có tính cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Maxreal là công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu, luôn hướng khách hàng là đối tượng phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.