Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm quản lý nguồn khách hàng, tiến hành đàm phán, giao dịch thương mại, ký kết hợp đồng.
- Quản lý đội nhóm kinh doanh, xây dựng, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Xác định và khai thác các nguồn khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh ...
- Xử lý các sự việc đột xuất phát sinh từ thực tế thị trường hoặc từ yêu cầu của BLĐ
- Báo cáo theo định kỳ tháng/quý/năm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh,...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có khả năng lên kế hoạch, quản lý, đào tạo, sắp xếp công việc khoa học, sáng tạo có trí nhớ tốt.
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế ưu tiên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương vị trí: cạnh tranh theo năng lực + % hoa hồng
-Tệp khách hàng lớn, ít đối thủ cạnh tranh trong thị phần, công ty mẹ tại TQ là tập đoàn truyền thông thang máy hàng đầu thế giới.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
-Chế độ nghỉ kinh nguyệt, nghỉ sinh nhật cho CBNV.
-Khám sức khỏe định kì hàng năm, hiếu, hỉ, ma chay cưới xin cho nhân viên.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng theo hiệu xuất kinh doanh
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được cử đi tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và chuyên nghiệp, nâng cao nghiệp vụ.
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Nam Miền Trung là thành viên thuộc hệ thống Đất Xanh Miền Trung Group, hoạt động tháng 03/2018 chuyên về lĩnh vực kinh doanh phát triển Bất động sản với địa bàn trải dài khắp các tỉnh thành Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên,... Quy mô công ty với 5 văn phòng chi nhánh tại các tỉnh và tổng số nhân sự hiện tại hơn 200 người.