Việc làm Bất Động Sản Nam Miền Trung

Cập nhật 13/12/2024 08:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Nam Miền Trung
Trưởng phòng Telesales
Bất Động Sản Nam Miền Trung
20 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phụ trách phòng Telesale (Chăm sóc sau và push sales):

  • Lập kế hoạch kinh doanh cho phòng Telesale theo mục tiêu kinh doanh.
  • Thực hiện, triển khai kế hoạch của bộ phận Telesale để đạt mục tiêu doanh số.
  • Tổ chức cho nhân viên thực hiện các công việc Telesale hàng ngày đạt hiệu quả.
  • Giám sát các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Telesale.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
  • Tổng hợp, Báo cáo, đề xuất, tham mưu trong các hoạt động Chăm sóc sau và Push sales với Giám đốc Marketing.
  • Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, các chỉ tiêu vận hành của Chăm sóc sau và Push sales nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Chăm sóc sau và Push sales.
  • Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
  • Ứng dụng AI vào công việc.
  • Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về các công việc liên quan đến kinh doanh và phát triển phòng Marketing.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên.

2. Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý BP Phòng Telesales.
  • Có kinh nghiệm thiết lập và quản lý mục tiêu.

3. Kỹ năng

  • Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt. tâm lý con người, chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị sự thay đổi.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong phòng khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.

4. Phẩm chất đạo đức

  • Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
  • Có sức khỏe tốt.

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
  • Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
  • Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
  • Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
  • CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
444 Đường Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Nam Miền Trung
Bất Động Sản Nam Miền Trung Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
41 Trần Đại Nghĩa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Nam Miền Trung là thành viên thuộc hệ thống Đất Xanh Miền Trung Group, hoạt động tháng 03/2018 chuyên về lĩnh vực kinh doanh phát triển Bất động sản với địa bàn trải dài khắp các tỉnh thành Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên,... Quy mô công ty với 5 văn phòng chi nhánh tại các tỉnh và tổng số nhân sự hiện tại hơn 200 người.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Nam Miền Trung

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Nam Miền Trung? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Nam Miền Trung

Bất Động Sản Nam Miền Trung

Click để đánh giá