Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiến hành lập kế hoạch bán hàng cho các khu vực được giao.
Làm việc trực tiếp với các shop bán hàng online, các doanh nghiệp có nhu cầu gửi hàng.
Theo sát chặt chẽ các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để duy trì, phát triển và đảm bảo nhiều hoạt động kinh doanh hơn.
Đạt chỉ tiêu doanh số do quản lý đề ra.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết khiếu nại và đề xuất giải pháp
Tuân thủ chính sách của công ty về đạo đức kinh doanh.
Hoàn thành các yêu cầu báo cáo bán hàng của Công ty (lên Quản lý cấp cao hoặc cấp cao hơn) một cách kịp thời.
Quản lý tài khoản hiện tại và mới, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên bán hàng trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, Logistics, Platfrom, SAAS2.
Tốt nghiệp CĐ-ĐH trở lên
Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao
Yêu cầu cao các kỹ năng mềm về: kết nối/thuyết phục/thuyết trình/đàm phán/phần mềm vi tính văn phòng5
Có khả năng đi công tác.
Có kinh nghiệm với khách hàng địa phương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Nam Miền Trung là thành viên thuộc hệ thống Đất Xanh Miền Trung Group, hoạt động tháng 03/2018 chuyên về lĩnh vực kinh doanh phát triển Bất động sản với địa bàn trải dài khắp các tỉnh thành Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên,... Quy mô công ty với 5 văn phòng chi nhánh tại các tỉnh và tổng số nhân sự hiện tại hơn 200 người.