Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, dịch hợp đồng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan; không yêu cầu kinh nghiệm
- Sức khỏe đủ đảm bảo cho công việc;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh IELTS 7.0 hoặc tương đương
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các ngày lễ theo quy định của pháp luật lao động
- Các chế độ khác như: Sinh nhật, thể thao, du lịch...
Ra đời từ tình yêu và đam mê với nghệ thuật làm bánh, Beemart tự hào là hệ thống cửa hàng đồ làm bánh hàng đầu Việt Nam cung cấp đầy đủ mọi nguyên liệu, dụng cụ để hàng triệu người yêu bánh có thể bắt đầu đam mê của mình. Tính đến nay Beemart có mặt ở 2 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh với hệ thống 5 cửa hàng Offline và 2 kho hàng Online - hệ thống cửa hàng ngày càng phát triển, và không ngừng mở rộng trên lãnh thổ Việt Nam.