* Hỗ trợ bác sĩ trong buổi khám và tư vấn
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh án, sắp xếp phòng khám, dụng cụ.
- Tiếp nhận khách hàng, giới thiệu quy trình khám.
- Ghi chú và cập nhật thông tin theo chỉ định của bác sĩ.
* Giải thích phác đồ & dịch vụ
- Trình bày rõ ràng cho khách hàng về tình trạng da, phác đồ điều trị, liệu trình bác sĩ chỉ định.
- Tư vấn chi tiết về quy trình, số buổi, chi phí, lợi ích và cam kết dịch vụ.
* Hỗ trợ chốt sale
- Thuyết phục khách hàng tin tưởng vào phác đồ bác sĩ đưa ra.
- Giải đáp thắc mắc về giá, liệu trình, ưu đãi.
- Phối hợp với các bộ phận để chốt dịch vụ ngay tại phòng khám.
* Chăm sóc khách hàng sau tư vấn
- Theo dõi lịch hẹn và hỗ trợ khách đặt lịch tái khám/điều trị.
- Đồng hành, nhắc nhở khách hàng tuân thủ phác đồ điều trị, duy trì sự hài lòng của khách hàng.
* Báo cáo
- Báo cáo kết quả chốt dịch vụ hằng ngày/tuần/tháng.
- Phản hồi thông tin khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
* Thời gian làm việc
- Ca 1: 8h30 - 16h30 (Trực trưa)
- Ca 2: 11h - 20h (Trực trưa)
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Gsv
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật