Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm doanh số, lợi nhuận kinh doanh; kiểm soát và ổn định hàng tồn kho của hệ thống và từng cửa hàng.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng, các xu hướng tiêu dùng sản phẩm điện thoại, phụ kiện di động thông minh, đồ chơi công nghệ nhằm phát triển kinh doanh.
- Lập kế hoạch và triển khai việc kinh doanh các sản phẩm tại Hệ thống các cửa hàng của công ty.
- Xây dựng chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy doanh số.
- Làm việc trực tiếp với Hãng về tất cả các mặt liên quan Đàm phán, thương lượng về mô hình hợp tác, mẫu mã, giá cả, chính sách marketing, đơn hàng và làm hợp đồng với nhà cung cấp.
- Theo dõi các ngành hàng mình quản lý cùng kết hợp với phòng marketing và các bộ phận bán hàng, kho hàng nhằm thúc đẩy doanh số, gia tăng lợi nhuận và tối ưu hoá, ổn định tồn kho.
- Cập nhật giá cả khuyến mãi cho các kênh chuỗi bán lẻ.
- Đào tạo, phân công nhân sự thuộc phạm vi quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm kinh doanh ngành bán lẻ từ 2 năm trở lên, ưu tiên kinh nghiệm Phát triển ngành hàng bán lẻ
- Ưu tiên có kinh nghiệm/ yêu thích các sản phẩm công nghệ (Các dòng điện thoại, Phụ kiện di động thông minh, Đồ chơi công nghệ, Thiết bị thông minh (IoT),... )
- Có khả năng lên kế hoạch kinh doanh và điều phối công việc, điều phối hàng hóa luân chuyển hợp lý
- Nhạy bén trong kinh doanh, có khả năng xử lý số liệu, dữ liệu lớn.
- Kỹ năng văn phòng (word, excel,...) làm báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, điều phối công việc hiệu quả.
- Nhanh hẹn, hoạt bát, máu lửa trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 60 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.