Mô tả công việc
1. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao:
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và phát triển doanh số tại cửa hàng theo chỉ tiêu được phân bổ.
- Phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, phủ hàng, hàng hủy, hàng tồn, vật tư tiêu hao, hao hụt
kiểm kê...) đảm bảo các chỉ số vận hành trong phạm vi cho phép.
- Xây dựng và kiểm soát chi phí thuộc bộ phận, đề xuất các phương án tối ưu hóa chi phí, nâng cao
hiệu suất công việc.
2. Quản lý, kiểm soát hoạt động vận hành tại Cửa hàng:
- Thường xuyên kiểm soát và kiểm tra việc bố trí, trưng bày, sắp xếp hàng hóa tại Cửa hàng.
- Kiểm soát đặt hàng và hàng tồn kho của cửa hàng (hàng hóa, cơ sở vật chất, công cụ dụng cụ...).
- Kiểm tra công tác kiểm kê hàng, date, dụng cụ định kỳ theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm soát việc tuân thủ tiêu chuẩn vận hành, tuân thủ nội quy, quy định Công ty của tất cả các
nhân viên trực thuộc.
3. Nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng:
- Tìm hiểu thói quen người tiêu dùng để xây dựng chính sách bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn kích cầu
thị trường.
- Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Tạo quan hệ tốt đối với khách hàng, đối tác để có thể hợp tác lâu dài.
- Khảo sát thông tin về hàng hóa và giá cả của đối thủ trong vùng của Cửa hàng và đề ra giải pháp tối
ưu tăng chỉ tiêu doanh số.
4. Quản lý nhân viên:
- Sắp xếp lịch làm việc nhân viên và phân công công việc.
- Kiểm soát thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên với khách hàng
- Đào tạo và phát triển nhân viên
- Quản lý công việc, giải quyết mâu thuẫn nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên, tiếng anh giao tiếp
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý chuỗi bán lẻ (King food, Win, BHX, Co.op, AnNam..).
- Phải thành thạo quản lý 1 trong 3 ngành: thực phẩm tươi sống và chế biến hoặc ngành FMCG, hoặc phi thực phẩm
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về kinh doanh (mặt hàng bách hóa - bán lẻ siêu thị) là một lợi thế
- Thông thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan, tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá và sắp xếp nhân lực
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động độc lập xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
- Tận tâm và có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt, trung thực, thẳng thắng, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương thỏa thuận và thưởng theo doanh số (KPI)
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động
- Mức lương hấp dẫn, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Tăng lương theo năng lực làm việc.
- Thu nhập ổn định.
- Làm việc lâu dài tại công ty.
- Chế độ phúc lợi và đào tạo phát triển hàng năm.
- Các chế độ khác theo quy chế của Công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.