Việc làm THE BODY SHOP

Cập nhật 02/08/2024 14:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM (TBS VIETNAM)
Chuyên viên phát triển kinh doanh (thị trường Nga)
THE BODY SHOP
15 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Lập kế hoạch kết hợp triển khai công tác nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Xác định khách hàng tiềm năng, quan hệ đối tác và cơ hội thị trường trong ngành F&B.

- Sử dụng nhiều kênh khác nhau như sự kiện, ấn phẩm trong ngành và nền tảng trực tuyến…để xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng.

- Duy trì tương tác với khách hàng thông qua email, điện thoại hoặc gặp trực tiếp, nhằm nắm yêu cầu của khách hàng.

- Giới thiệu các sản phẩm của công ty, nêu bật các điểm bán hàng độc đáo và lợi thế so với đối thủ cạnh tranh. Chỉnh sửa thông tin trình bày để phù hợp với nhu cầu và sở thích của các đối tượng khách hàng khác nhau.

- Đàm phán và thảo luận về các điều khoản hợp đồng, giá cả và chi tiết liên quan khác, nhằm mục đích đảm bảo giao dịch cùng có lợi cho hai bên, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.

- Theo sát các kế hoạch kinh doanh của công ty và phối hợp với Phòng Marketing để tạo ra các chiến lược bán hàng hiệu quả, mở rộng thị trường, tăng doanh số bán hàng tại thị trường quản lý.

- Luôn cập nhật xu hướng của ngành, điều kiện thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực F&B. Phân tích thị trường để xác định các cơ hội mới cũng như các thách thức tiềm ẩn.

- Lập báo cáo theo dõi hiệu suất và các chỉ số bán hàng liên quan cho Trưởng bộ phận.

- Thu thập các phản hồi từ khách hàng và đối tác trong ngành để đề xuất cải tiến về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

- Đại diện công ty tại các sự kiện trong ngành, triển lãm thương mại, hay hội nghị để tăng cường nhận diện thương hiệu của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sale xuất khẩu B2B, FMCG. Ưu tiên ứng viên từng làm việc kinh doanh tại thị trường NGA

- Tiếng Nga giao tiếp tốt

- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt

- Tư duy phân tích để thu thập và xử lý dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh

- Khả năng làm việc độc lập, và đội nhóm

- Sẵn sàng đi công tác để tham gia các chương trình, sự kiện hoặc gặp khách hàng khi có yêu cầu 

PHÚC LỢI

  • - Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
    - Được hưởng lương tháng 13
    - Thưởng KPI theo chính sách công ty
    - Chế độ ăn ca 35k/ngày
    - Các phúc lợi khác
    - Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần

    - Làm việc tại: Nguyễn Văn Hưởng - Thảo Điền - Quận Thủ Đức - HCM

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 6, Số 196a Đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM (TBS VIETNAM)
THE BODY SHOP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party
  • Team building
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.

Mission

  • The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.

Những nghề phổ biến tại THE BODY SHOP

Bạn làm việc tại THE BODY SHOP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THE BODY SHOP

THE BODY SHOP

Click để đánh giá