Mô tả công việc
Phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm trong quá trình xây dựng và quản trị mục tiêu sản phẩm
Làm việc với đội ngũ kinh doanh Chi nhánh, Vùng để thúc đẩy kinh doanh, đảm bảo hiệu quả, nắm bắt các vướng mắc, vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp
Quản lý, đào tạo đội ngũ phát triển kinh doanh sản phẩm tín dụng (Sản xuất Kinh doanh, Ô tô, Bất động sản, Tín chấp…). Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh của Vùng được phân công.
Tham gia đào tạo, truyền thông, triển khai sản phẩm tới đội ngũ kinh doanh Chi nhánh/ Vùng phụ trách
Phối hợp thiết kế chương trình marketing sản phẩm, trực tiếp xây dựng các chương trình khuyến mại; chương trình thi đua; thúc đẩy cho sản phẩm
Đóng góp xây dựng, cải tiến quy trình dịch vụ giúp giảm thiểu hồ sơ, thủ tục, tăng chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng
Yêu cầu công việc
Am hiểu sản phẩm tín dụng, sản phẩm phân khúc Khách hàng Cá nhân.
Cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh
Trên 6 năm làm việc trong lĩnh vực phát triển kinh doanh ngành Ngân hàng, có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
Hiểu biết về hoạt động kinh doanh ngành Ngân hàng.
TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 02:15:03
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.