Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển thị trường điện tử/bán dẫn ở miền Nam và miền Bắc Việt Nam.
2. Làm quen với ngành điện tử/phòng sạch tại địa phương.
3. Phát triển khách hàng mới và sử dụng chiến lược bán hàng để quảng bá sản phẩm mới.
4. Thực hiện chiến lược bán găng tay dùng một lần và đạt được mục tiêu hiệu suất.
5. Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng, phân tích dữ liệu bán hàng và tối ưu hóa hiệu suất, đồng thời cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập và các chỉ số quan trọng khác.
6. Chịu trách nhiệm nghiên cứu về ngành điện tử miền Nam và miền Bắc Việt Nam, khảo sát giá cả thị trường sản phẩm cạnh tranh, quan sát giá cả và xu hướng thị trường, đề xuất phương pháp và kế hoạch bán hàng tương ứng.
Vị trí này là vị trí then chốt để công ty phát triển thị trường nước ngoài và có tầm quan trọng và triển vọng phát triển tốt. Chúng tôi hoan nghênh các ứng viên đủ điều kiện tham gia nhóm của chúng tôi và cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn!
Yêu Cầu Công Việc
-Yêu cầu tốt nghiệp :Đại học, thạc sĩ. Các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh tổng hợp, liên quan đến tiếp thị, liên quan đến thương mại quốc tế...
-Tiếng Anh Nghe, Nói, Đọc Viết thành thạo
-Sử dụng tốt : Excel、Outlook、PowerPoint、Word
- Các tài liệu thương mại, làm quen với kinh doanh xuất nhập khẩu, các khái niệm cơ bản về thương mại quốc tế, phát triển kinh doanh nước ngoài, kinh doanh hoặc phát triển kênh
- Tính cách lạc quan, dễ gần, cẩn thận và hòa đồng.
- Có kinh nghiệm thương mại quốc tế về cơ bản
-Hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành liên quan đến điện tử
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.