Mô tả công việc
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực thiết bị nghành chăn nuôi/ thú y/ cám
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Theo dõi, cập nhật thông tin về nhu cầu, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 3 năm, tiếng anh tốt
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Nắm vững kỹ năng sử dụng máy tính, internet, các phần mềm văn phòng.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực nông nghiệp, máy móc thiết bị, thú y, cám
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, dịch vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 21:30:03
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.