Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Develop, promote and sale ingredients to customers
– Responsible for marketing, sales, increasing the revenue of the assigned product portfolio or the in-charge areas
– Prepare business goals for assigned product categories and areas of responsibility.
– Coordinate with supervisors/managers to achieve the set goals.
– Coordinate with supervisors/managers and other relevant departments to ensure good inventory and debt levels
– Ensure good progress with the suppliers of the assigned product portfolio, build and maintain good relationship with partners.
– Screening market information, potential customers, proactively analyzing opportunities to approach customers, screening quality customer lists according to progress.
– Providing actual situation/needs of potential customers, offering solutions to be able to sell
– Proposing solutions, new items that can be sold,
– Creating sustainable sales.
Yêu Cầu Công Việc
– Graduated from College/University with majors in Food Technology/ Biotechnology, … or relevant
– 1-3 years work experience in companies related to food ingredients, dairy production,… Working experiences related to B2Bsale is an advantage.
– Good in using Microsoft office
– Enthusiastic, dynamic, capable of teamwork and independent work.
– Good in English communication and writing.
Benefits Acctractive
- Salary + attractive allowance (Meal, Phone, Gasonline) + incentives
- Full salary on probation
- Annual leave from 14 – 17 days of leave
- 13th salary + bonus year
- Full salary insurance + Health insurance
- Company trip and teambuilding
- Working place: 145 Ton That Dam, D.1, HCMC
- Working time: form Monday – Friday (8h – 17h), haft Saturday
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.