Mô tả công việc
- Trở thành người đồng hành cùng khách hàng, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm nội thất độc đáo khi họ đến tham quan và mua sắm tại showroom. Bạn sẽ giúp khách hàng biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực!
- Đăng bài lên fanpage và trả lời online các thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm tra và niêm yết đúng giá sản phẩm.
- Sắp xếp và trưng bày: Đảm bảo không gian showroom luôn sáng tạo và hấp dẫn bằng cách sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ và sản phẩm một cách tinh tế, truyền cảm hứng cho khách hàng.
- Tận dụng các kênh tiếp thị online và kết nối với các kiến trúc sư để khám phá và phát triển thị trường.
- Theo dõi hợp đồng và chăm sóc khách hang.
- Hỗ trợ nhập hàng, lưu kho hàng hoá, sắp xếp hàng hóa trong kho.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình từ ký hợp đồng đến bàn giao sản phẩm cho khách hàng diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo và thực hiện kế hoạch: Tuân thủ các kế hoạch và báo cáo hàng tuần theo quy định của công ty,
Thời gian làm việc: NVBH làm việc: 8h/ngày, xoay ca, ca sáng: từ 8h30 – 16h30, ca tối: 13h30-21h30, nghỉ 1 ngày/tuần.
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệm bán hàng, hiểu biết về ngành nội thất là điểm cộng.
- Trung thực, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
- Cẩn thận, tỉ mỉ, thẩm mỹ cao
- Kỹ năng tư vấn, chốt đơn
- Có kỹ năng văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập = Lương cơ bản + Thưởng Doanh số (Thu nhập TB từ 5-10 triệu, không giới hạn)
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN khi hết thời gian thử việc (tối đa 2 tháng).
12 ngày nghỉ phép / năm, mỗi 5 năm có thêm 1 ngày phép.
Hỗ trợ chi phí gửi xe ở nơi làm việc
Xem xét điều chỉnh lương định kỳ 01 lần/năm
Teambuilding, Thưởng doanh số năm theo tình hình kinh doanh.
Tặng voucher, Thưởng các ngày lễ, tết, quà tặng sinh nhật, ….
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng miễn phí.
Đối tượng tuyển dụng NVBH:
Nam/Nữ tuổi dưới 30 (đối với các thương hiệu)
Nữ tuổi dưới 30 (đối với thương hiệu AoKang, Exull mode).
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.