Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm rượu vang của Công ty.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới Khách hàng và các đối tác tiềm năng.
- Giải quyết các vấn đề, phàn nàn để đảm bảo sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng.
- Lập kế hoạch công việc tuần/tháng và báo cáo kết quả công việc với Trưởng bộ phận.
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về trình độ: Cao đẳng / Đại học
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, kinh doanh hoặc công việc liên quan
- Đam mê và mong muốn gắn bó lâu dài với nghề.
Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...).
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Tăng lương 1 năm/lần
- Du lịch, Teambuilding hàng năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.