Mô tả công việc
• Triển khai thực hiện tư vấn và bán hàng, chịu trách nhiệm doanh số xe của cá nhân.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (trực tiếp, điện thoại, online, sự kiện...).
• Tư vấn chuyên nghiệp, phân tích nhu cầu và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất.
• Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
• Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng tại hệ thống theo quy trình quy định.
• Thực hiện quy trình bán hàng từ tiếp đón, tư vấn, đàm phán, chốt đơn đến bàn giao xe.
Yêu cầu công việc
• Độ tuổi từ 20 - 28
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, Nhà hàng - Khách sạn, Du lịch, Ô tô. Quản trị kinh doanh...
• Hiểu cơ bản về thị trường ô tô, các dòng xe và có niềm đam mê với ngành công nghiệp ô tô.
• Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc phục vụ khách hàng; kỹ năng giao tiếp - đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
• Năng động, nhiệt huyết, có tố chất kinh doanh và tư duy cầu tiến.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả trong nhóm.
• Sẵn sàng học hỏi và thích ứng với môi trường làm việc năng động.
Quyền lợi được hưởng
• Thử việc lương cứng từ 7,500,000đ – 8,000,000đ (Tăng lương sau thử việc)
• Thu nhập: Lương cứng 8.000.000 + thưởng năng suất (Thưởng năng suất theo định mức từng dòng xe)
• Lương cứng cố định, không bị ảnh hưởng bởi KPI
• Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
• Tham gia BHXH, khám sức khỏe theo quy định;
• Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
• Các chế độ phúc lợi khác.
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.