Mô tả công việc
- Ký kết các đơn đặt hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Nắm vững chính sách bán hàng và triển khai chính sách bán hàng theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo qui định của công ty.
- Là người đại diện công ty Qui Phúc tại thị trường tỉnh Hóc Môn- Củ Chi chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu chào bán các sản phẩm của Qui Phúc đến các cửa hàng, đại lý, điểm bán, khách hàng trong địa bàn phụ trách.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng của Công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Làm việc trên thị trường theo từng khu vực tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, Kiên Giang, Vĩnh Long, An Giang, Bạc Liêu.
Yêu cầu công việc
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận đi công tác xa.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, kỹ năng đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống, nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, ngành hàng nội thất inox – nhựa. Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Trung thực, nhiệt tình, đam mê với công việc bán hàng; có trách nhiệm với công việc; tính kỷ luật và cam kết tốt.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:40:03
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.