Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
a. Xây dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng trong ngành sơn bột tĩnh điện:
- Xác định và theo dõi các cơ hội kinh doanh, xác định các vấn đề hiện có và/hoặc tiềm năng và sắp xếp để giải quyết chúng.
- Phát triển và xây dưng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có và các khách hàng tiềm năng trong tương lai.
- Phát triển và duy trì liên lạc thường xuyên với các khách hàng hiện có và tiềm năng được giao ở các cấp độ khác nhau.
b. Đạt được tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số:
- Làm việc chặt chẽ với Dịch vụ Kỹ thuật để phân tích nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng xác định CPAR.
- Hỗ trợ trong việc triển khai các giải pháp trong lĩnh vực dịch vụ bao gồm giải pháp dịch vụ kỹ thuật.
c. Cung cấp các hỗ trợ và dịch vụ cho khách hàng:
- Cung cấp phản hồi tích cực để hiểu cách khách hàng sử dụng sản phẩm và so sánh độ tương thích của sản phẩm với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên và chủ động thông báo cho bộ phận văn phòng (bao gồm marketing, vận hành và tài chính) về mức độ hỗ trợ bán hàng cần thiết và điều phối hành động của họ đối với các khách hàng được giao.
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Dịch vụ Kỹ thuật Khách hàng để phân tích nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng xác định CPAR, CCM.
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng Dự án để đảm bảo sự phối hợp và liên kết thành công cho dự án bảo hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan đến bán hàng, kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt; kỹ năng thuyết trình
- Sử dụng thông thạo tiếng Trung
- Nhận thức thương mại với khả năng xác định nhu cầu và yêu cầu của khách hàng và phát triển các chiến lược phù hợp.
- Có khả năng phát triển và xây dựng mối quan hệ với khách hàng và nội bộ làm việc trong môi trường đa văn hóa.
- Kiên nhẫn và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.