Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của Công ty.
Chăm sóc và giải quyết các nhu cầu của khách hàng khi giao dịch tại AIA Exchange.
Tư vấn cho khách hàng cao cấp của AIA, khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và các giải pháp tài chính cao cấp của Công ty.
Xây dựng thương hiệu cá nhân, đưa thương hiệu và trải nghiệm của AIA Exchange đến với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các thủ tục chi trả after sales.
Nhiệm vụ khác:
Tham gia các buổi Workshop & báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty.
Thực hiện các trách nhiệm và nghĩa vụ định kỳ được giao bởi người quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
Sinh viên năm cuối thực tập, chờ bằng hoặc ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học.
Kinh nghiệm:
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, bán hàng,...
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Yêu cầu khác:
Nam/nữ từ 22 tuổi trở lên. (sinh viên năm 4)
Ngoại hình sáng, dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tự tin, ham học hỏi và có đam mê kinh doanh, mong muốn tìm kiếm thu nhập cao đđộtphas.
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, Teamwork, Tiếng Anh khá là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương:
Mức lương hấp dẫn dao động từ 12-25 triệu đồng/tháng (lương cơ bản, hoa hồng, thưởng đạt doanh thu)
Intern nhận được 70-80% doanh số kiếm được.
Mức thưởng:
Thưởng vào các ngày lễ/tết theo chính sách Công ty.
Thưởng theo tháng/quý/năm theo chính sách của Công ty và phụ thuộc vào tình hình hoạt động của bộ phận và cá nhân.
Các chế độ phúc lợi hỗ trợ & ưu đãi khác:
Hỗ trợ các bạn sinh viên xác nhận Báo cáo kết quả học tập thực tập, cung cấp số liệu để làm báo cáo. Có đóng dấu và nhận xét.
Trựo cấp đào tạo 3 triệu tiền học và đào tạo trong 3 tuần training.
Được xét thưởng hàng tháng + quý.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở.
Văn phòng làm việc hiện đại, môi trường năng động, tích cực.
Được đào tạo, huấn luyện bài bản cả về kiến thức và kỹ năng.
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.