Mô tả công việc
Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng
Duy trì mối quan hệ thân thiết với đối tác, khách hàng
Thực hiện Sale và ký hợp đồng với khách hàng
Liên hệ với bộ phận sản xuất và nhà máy giám sát tiến độ đơn hàng
Xử lý sự cố đơn hàng, sự cố mẫu mã
Nghiên cứu xu hướng thị trường và thị hiếu của khách hàng về các dòng sản phẩm để đưa ra ý tưởng Phát triển mẫu mã.
Tiếp đón khách hàng thăm showroom và nhà máy
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành quản trị kinh doanh, bán hàng
Giỏi excel, nhanh nhẹn
Có kinh nghiệm làm tại công ty sản xuất
Biết tiếng Anh là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên
Đóng BHXH, BHYT,BHTN theo quy định pháp luật
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.