Mô tả công việc
Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng cũ ,tìm kiếm, xây dựng và phát triển khách hàng, thị trường mới
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn, báo giá và bán hàng theo chỉ tiêu kinh doanh
Nắm bắt kiến thức về sản phẩm, chính sách bán hàng, kỹ năng bán hàng
Tìm hiểu, phân tích, tổng hợp tình hình hoạt động của đối thủ
Theo dõi và quản lý vấn đề công nợ của khách hàng, đảm bảo theo quy định về công nợ của Công ty đã ban hành
Theo dõi các hoạt động dịch vụ sau bán hàng: Giao hàng, lắp đặt, bảo hành, ...
Theo dõi và báo cáo các chỉ tiêu kinh doanh, hiệu quả kinh doanh
Ký kết hợp đồng bán hàng
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng đàm phán tốt
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ≥ 1 năm
Giao tiếp tốt, biết xây dựng thương hiệu bản thân, đam mê công việc
Có kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
Quyền lợi
Các chế độ theo quy định của công ty, nhà nước
Hưởng đầy đủ quyền của người lao động theo quy định : BHXH, BHYT, BHTN.
Lương thu hút- Thưởng doanh số không giới hạn, Thưởng các dịp lễ, tết theo quy định công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:45:02
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.