Mô tả công việc
- Tư vấn và bán vé tham quan cho các địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng qua các kênh bán hàng trực tuyến và trực tiếp
- Quản lý, chăm sóc khách hàng và giải đáp thắc mắc liên quan đến dịch vụ vé tham quan
- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thu hút khách hàng
- Cập nhật thông tin về các điểm tham quan, giá vé và chính sách liên quan
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm:** Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán vé tham quan hoặc trong ngành du lịch
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm bán vé và tin học văn phòng
- **Ưu tiên**: Ứng viên có quan hệ với các công ty lữ hành, đại lý vé du lịch
Kỹ năng đặc biệt
- ️ Hiểu biết sâu về các điểm du lịch nổi tiếng và vé tham quan
- Khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh) để phục vụ khách hàng quốc tế
- Kỹ năng quản lý thời gian và đáp ứng chỉ tiêu doanh số
Trách nhiệm
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu bán vé tham quan theo kế hoạch đề ra
- Báo cáo kết quả kinh doanh và cập nhật thông tin thị trường định kỳ
- Hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn, đặt vé cho đến sau khi sử dụng dịch vụ
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.