Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm.
- Xây dựng & phát triển hệ thống khách hàng (tìm kiếm KH mới, xây dựng quan hệ, xúc tiến bán hàng ...).
- Chủ động lập kế hoạch và thực hiện công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng (KH cũ, mới, tiềm năng).
- Cập nhật kiến thức sản phẩm, tình hình thị trường, giá cả, thị hiếu, đối thủ cạnh tranh... của Công ty.
- Phối hợp cùng đội, nhóm kinh doanh để thực hiện công tác bán hàng, xây dựng kế hoạch kinh doanh.
- Thực hiện và báo cáo công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Công ty.
- Tuân thủ nghiêm túc các quy trình, quy định, nội quy, quy chế của Công ty.
- Phối hợp cùng các CBNV khác để hoàn thiện quy trình, quy định, nội quy, quy chế và cùng xây dựng văn hóa Công ty.
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh (doanh thu, doanh số, thu hồi công nợ) do Công ty giao.
- Thực hiện các công việc từ BGĐ/TPB yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Không yêu cầu.
- Tuổi: ≥ 22 tuổi.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối Kinh tế, kỹ thuật hoặc Cơ khí, Hoá dầu.
- Kinh nghiệm: ≥ 2 năm cùng vị trí.
- Vi tính: Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, tư duy tốt.
- YC khác: Cẩn thận, trung thực, hòa đồng, chủ động trách nhiệm.
- Sẵn sàng đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10.000.000 - 15.000.000VND + KPI + Hoa hồng theo doanh số. Thu nhập > 20 triệu - không giới hạn.
- Công ty đảm bảo tuân thủ các chính sách theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ…)
- Bảo hiểm tai nạn 24h, các chế độ phúc lợi, thưởng các ngày Lễ lớn, thưởng tháng 13, tết AL…
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00
+ Sáng: 8:00 – 12:00
+ Nghỉ trưa 1 tiếng: 12:00 – 13:000
+ Chiều: 13:00 – 17:000
- Làm việc Từ thứ 2 – trưa thứ 7; ngoài thời gian này sẽ tính tăng ca. Nghỉ Lễ/Tết theo quy định nhà nước.
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp,
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.