Mô tả công việc
Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, giải quyết các vấn đề và phản hồi của khách hàng một cách kịp thời.
Tiếp cận và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong khu vực địa phương.-
Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng hàng tuần/tháng/quý theo yêu cầu của quản lý.
Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm và tạo ra các thức uống đặc biệt.
Thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hoạt động marketing để tăng doanh số bán hàng.
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tại các điểm bán về quy trình và kỹ thuật pha chế các loại thức uống của công ty.
Đảm bảo tất cả các điểm bán tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình pha chế.
Giới thiệu và bán các sản phẩm thức uống của công ty cho các điểm bán lẻ và các đối tác kinh doanh khác.
Quản lý và đặt hàng bổ sung sản phẩm thức uống cho các điểm bán
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo các công cụ internet: website, facebook, zalo,..
Nam/Nữ từ 18- 30 tuổi,có sức khỏe tốt, không yêu cầu kinh nghiệm
Có kỹ năng thương lượng, đàm phán
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Tốt nghiệp THPT trở lên
Quyền lợi
Phúc lợi: thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, team buiding hàng năm
Bảo hiểm và các chế độ theo luật lao động
Thưởng quý từ 1tr- 4tr
Tổng thu nhập từ 8- 10Tr/Tháng ( Lương cơ bản+ phụ cấp+ thưởng)
Được đào tạo và hỗ trợ chi phí đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 20:35:03
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.