Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động bán hàng, đạt mục tiêu doanh số và hiệu quả công việc
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng doanh số
- Tính toán ngân sách, chi phí cần thiết cho hoạt động kinh doanh
- Làm việc với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận mua hàng, chăm sóc khách hàng, để đạt được hiệu quả công việc
- Mặt hàng kinh doanh: hàng phòng sạch, văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, đồ dùng văn phòng, ...
2. Nghiên cứu và quản lý khách hàng
- Duy trì và mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, giúp gia tăng lượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp
- Lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, tìm phương án giải quyết trong trường hợp khách phàn nàn, hoặc tiếp thu những góp ý và trao đổi cùng các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp gia tăng giá trị sản phẩm, chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm bán hàng từ 01 năm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã làm về ngành hàng vật tư tiêu hao
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + doanh số. Thu nhập không giới hạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến nhanh
- Sếp thoải mái, nhân viên hoà đồng
- Lương, thưởng, bảo hiểm đầy đủ theo luật và chính sách công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.