Mô tả công việc
Tư vấn, thuyết trình các sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho khách hàng;
Báo cáo, lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
Mở rộng các mối quan hệ tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, giao lưu với các đối tác ngân hàng và các hãng xe khác nhằm mục đích tăng cường khách hàng mới;
Báo giá, đàm phán, ký kết Hợp đồng và chịu trách nhiệm triển khai Hợp đồng;
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học trở lên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản lý nhà hàng khách sạn, du lịch, công nghệ ô tô ...
- Nam/ Nữ tuổi từ 20- 27.
=> (Yêu cầu bắt buộc phải có bằng tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp tạm thời)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale (ở mọi lĩnh vực)
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh ô tô.
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực, kinh nghiệm từng ứng viên. Lương thu nhập + hỗ trợ ăn trưa + % hoa hồng tương ứng khi bán xe
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại hai thương hiệu Kia Mazda
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định: Nghỉ Lễ- Tết, thưởng Lễ- Tết, chính sách thai sản ....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 00:50:02
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.