Mô tả công việc
- Quản lý và chăm sóc khách hàng có sẵn trong hệ thống của công ty.
- Nhận đơn hàng và chốt đơn từ phòng marketing.
- Giới thiệu và tư vấn bán các loại vòng bi
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương + phụ cấp + hoa hồng từ 8 - 15 triệu trở lên, theo năng lực
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ theo Quy định của nhà nước.
- Tham gia sinh nhật tháng cùng công ty.
- Nghỉ ốm đau, thai sản theo Quy định của nhà nước.
- Bà bầu nghỉ thai sản được hưởng 50% doanh số.
- Mẹ bỉm sữa được đi muộn hoặc về sớm 30 phút chăm trẻ dưới 1 tuổi.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, …)
- Môi trường làm việc năng động, được tạo điều kiện phát huy hết năng lực của bản thân, có cơ hội thăng tiến.
- Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h30 – 17h30); Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật
- Được tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.