Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chăm sóc phát triển khách hàng tiềm năng trên địa bàn Hà Nội (tập trung phân khúc chung cư, biệt thự, văn phòng công ty,…
- Tiếp nhận và chăm sóc tập khách hàng từ công ty và phòng Marketing.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Bàn giao, nghiệm thu, quyết toán công nợ công trình, dự án.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22- 32 tuổi.
- Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có chí cầu tiến, tinh thần nhiệt huyết, năng động trong công việc.
- Có tư duy sáng tạo, định hướng phát triển công ty.
Quyền lợi
- Lương: 10tr + thưởng doanh số (Thu nhập: 10- 30tr).
- Hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết.
- Thưởng cuối năm hấp dẫn cùng các cơ chế thưởng nóng cho phòng, cá nhân xuất sắc.
- Được thưởng ngày Lễ Tết, 2/9, 30/4… và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật lao động.
- Hàng năm được tham quan nghỉ mát, team building, du xuân,..
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:50:02
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.