Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Địa bàn phụ trách: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng.
- Sản phẩm phụ trách: Nhóm Sản nhi.
A. Mô tả công việc:
1. Phân tích, thiết lập và triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng hiệu quả:
- Phân tích, đánh giá hiện trạng nhằm nhận diện cơ hội để phát triển bán hàng, gia tăng doanh số ở các phòng khám/nhà thuốc/bệnh viện trong khu vực.
- Xây dựng kế hoạch phát triển khu vực theo định hướng của công ty.
- Thiết lập và triển khai thực hiện mục tiêu, kế hoạch đến từng NVBH theo tháng/quý/năm.
2. Thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao:
- Thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo tháng/quý/năm.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các hoạt động của công ty (Hệ thống, nhãn hàng, nhân lực…).
- Giám sát và hỗ trợ NVBH thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng theo ngân sách được phân bổ.
- Nắm bắt và dẫn dắt đội ngũ xử lý kịp thời các vấn đề, thông tin phản hồi từ thị trường, khách hàng và đối thủ.
3. Dẫn dắt đội ngũ:
- Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy đội ngũ nhân viên thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.
- Chịu trách nhiệm về việc phát triển kỹ năng chuyên môn và năng lực đội ngũ.
- Chuẩn bị sẵn sàng đội ngũ chất lượng và đội ngũ kế thừa.
- Thực hiện khen thưởng - kỷ luật nhân viên kịp thời thông qua việc đánh giá thành tích làm việc và có kế hoạch cải thiện.
4. Đánh giá và cải thiện:
- Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty.
- Phân tích đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, các đầu tư của khu vực phụ trách và có đề xuất giải pháp cải thiện, phát triển hiệu quả.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo và công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y Dược
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm Quản lý Bán hàng Kênh Y tế.
- Am hiểu ngành hàng sữa bột tại thị trường Việt Nam.
- Am hiểu địa bàn phụ trách.
- Kỹ năng xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, trưởng khoa, giám đốc bệnh viện & nâng cao dịch vụ khách hàng, ...
- Kỹ năng quản lý và phát triển địa bàn.
- Khả năng phát triển đội ngũ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.