Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý mục tiêu kinh doanh: Kế hoạch kinh doanh cho cá nhân; Xây dựng mục tiêu phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của kênh kinh doanh B2B;
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm, xây dựng dữ liệu khách hàng tiềm năng và tiếp cận khách hàng để giới thiệu sản phẩm; Lên kế hoạch chiến lược phát triển khách hàng mới; Đánh giá nhu cầu thị trường và phối hợp với Marketing xây dựng các chương trình/chính sách;
- Liên tục cập nhật xu hướng mới để kịp thời định hướng phát triển hợp tác kinh doanh và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau; Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để phát triển sản phẩm mới.
- Quan hệ khách hàng: Xây dựng chiến lược duy trì và thiết lập khách hàng hiện tại; Xây dựng hình ảnh đối tác và liên tục cải tiến các chương trình để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng; Đề xuất các chế độ phúc lợi cho khách hàng trung thành, nâng cao tiềm năng của khách hàng.
- Gặp gỡ & giới thiệu sản phẩm của Cobi đến khách hàng; Báo giá, làm hợp đồng, theo dõi giao hàng, xuất hóa đơn, xuất hóa đơn, thu nợ và giải quyết các vấn đề trước, trong và sau bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B (bắt buộc).
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực HORECA, THIẾT BỊ BẾP, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN,....
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh/Nhật/Trung hoặc nếu không giao tiếp được một trong ba ngôn ngữ này thì phải từng làm việc trong những lĩnh vực liên quan được đề cập ở trên.
- Trình độ học vấn yêu cầu: Cử nhân kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.