Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng để chào bán các sản phẩm hương liệu, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, phụ gia thức ăn chăn nuôi.
- Nghiên cứu, đề xuất sản phẩm bán.
- Tiến hành các giao dịch với khách hàng, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Chăm sóc, tư vấn và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tham gia các hoạt động marketing khác liên quan đến việc phát triển kinh doanh của phòng và Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên các chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Chăn nuôi, Thú y, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Đam mêm Kinh doanh trong lĩnh vực hương liệu, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, phụ gia thức ăn chăn nuôi.
- Hiểu biết về hương liệu, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, phụ gia thức ăn chăn nuôi.
- Ưu tiên ứng viên đã có sẵn quan hệ khách hàng trong cùng lĩnh vực.
- Kỹ năng mềm tốt: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết phục, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng thuyết trình.
- Năng động, sáng tạo, yêu thích các hoạt động đối ngoại.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Có chí tiến thủ cao, yêu thích bán hàng.
- Mong muốn tìm công việc ổn định, lâu dài, môi trường công bằng, lành mạnh, với thu nhập cao và khả năng phát triển nghề nghiệp.
- Thử việc: 2 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (thỏa thuận từ 17 - 25 triệu/ tháng) + phụ cấp + % hoa hồng. Thu nhập hấp dẫn.
- Phụ cấp khác: Ăn trưa, gửi xe
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng
- CN HCM: Lầu 7 khu C, tòa Waseco, số 10 Phổ Quang, Tân Bình, HCM.
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.