Mô tả công việc
- Hướng dẫn, hỗ trợ công cụ bán hàng cho đối tác như banner/poster/hình ảnh sản phẩm hàng ngày, đảm bảo đối tác hiểu rõ các chính sách thưởng và biết cách làm, nhằm thúc đẩy hiệu quả bán hàng, phát triển khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
- Hỗ trợ, chăm sóc đối tác (điểm bán) để họ hài lòng với chính sách của Sendo, đồng hành lâu dài.
- Giải quyết khiếu nại, phàn nàn từ đối tác, hay khách hàng liên quan tới việc giao nhận hay chất lượng hàng hóa.
- Tìm giải pháp để mở rộng tập đối tác đúng chân dung, mở rộng đối tác tại chung cư, căn hộ (tham gia vào các group chung cư, căn hộ, chợ online...) đăng bài, tiếp cận để thúc đẩy doanh số ở mỗi đối tác.
- Báo cáo cho trưởng nhóm trực tiếp theo khung giờ quy định của dự án.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
- Độ tuổi từ 18 - 30 tuổi.
- Có kỹ năng tư vấn thuyết phục và xử lý tình huống, có kinh nghiệm telesale là 1 lợi thế.
- Giao tiếp và kỹ năng đàm phán, quản lý thời gian và vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales, chăm sóc khách hàng, telemarketing,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 VND/tháng + KPI không giới hạn (Tính theo % thu nhập của đối tác do mình quản lý).
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, thăng tiến 2 lần/năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà cho nhân viên vào các dịp lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.