Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, giám sát, đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân sự tại cửa hàng
- Quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng: Phân bổ, theo dõi doanh số cửa hàng đảm bảo đạt chỉ tiêu do công ty đề ra, đề xuất các phương án thúc đẩy doanh số
- Quản lý vốn và hàng hóa của cửa hàng: Kiểm kê, quản lý xuất nhập hàng, thực hiện các biện pháp ngăn ngừa thất thoát hàng hóa tài sản
- Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động vận hàng tại cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ của cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng dữ liệu đã phân tích để tăng doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý cửa hàng trong ngành bán lẻ, lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang
- Kỹ năng quản lý hàng hóa, thúc đẩy doanh số, quản lý nhân sự
- Thành thạo Excel, Word
- Tiếng Anh khá tốt
- Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 6 ngày/tuần
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành có liên quan.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.