Mô tả công việc
− Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
− Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ internet, truyền hình, camera do FPT Telecom đang cung cấp. Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
− Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
− Nam/ Nữ, tốt nghiệp T
HPT
trở lên, tuổi từ 20 – 35.
− Đam mê kinh doanh, có kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin, mạng internet.
− Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục, có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
− Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
− Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
− Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
Quyền lợi
− Thu nhập: 12- 20 triệu
/tháng. Thu nhập năm từ 14- 18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh…).
− Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH…
− Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
− Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung.
− Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn: Tân binh hội nhập, nghỉ mát,
team building
, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện…
− Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
− Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:05:02
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.