Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò: Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
Nhiệm vụ:
- Khai thác danh mục khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành để thực hiện các chứng từ xin phép về thực hiện các chương trình khám tại địa phương
- Tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án….để tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số
- Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
- Cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh trên thị trường, từ đó có ý kiến đề xuất với Ban lãnh đạo Bệnh viện, phòng marketing Tập đoàn cho các chương trình phát triển khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình khám ở địa phương hoặc tại bệnh viện
- Xây dựng mối quan hệ với công tác viên/bác sĩ giới thiệu
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện
Kiến thức,kỹ năng & khả năng:
- Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
- Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
- Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ
- Làm việc trong môi trường áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.